Ngay trong tháng 1 của năm 2024 này, Piano Pleyel Việt Nam vinh dự bàn giao chiếc đàn Grand Piano Pleyel F190 – Glossy Black (màu đen phủ bóng), đến khách hàng là gia đình anh chị Nguyễn Quốc Vũ và Đoàn Di Băng, bởi đại lý phân phối Showroom Piano TED SAIGON
Có thể nói, trong số các dòng đàn của piano Pleyel, thì dòng F được xem là một trong những phát minh để đời và tạo nên sức nặng trên hành trình sự nghiệp của nhà lãnh đạo thứ 04 của thương hiệu Pleyel – Gustave Lyon. Hơn thế, series F cũng là dòng đàn piano đưa tên tuổi Pleyel được biết đến trên toàn thế giới nhờ âm thanh tinh tế với cường độ nốt nhạc chưa từng có ở một nhạc cụ nhỏ, nhờ soundboard có tỷ lệ nguyên bản.
Đặc biệt, chiếc Grand piano Pleyel F190 được tích hợp hệ thống chơi tự động PianoDisc Prodigy của hãng PianoDisc (Hoa Kỳ), nhà sản xuất hệ thống tự động chơi piano tiên tiến trên thế giới, với độ phân giải cao, đáp ứng hoàn hảo mọi sắc thái riêng biệt của từng nghệ sĩ nổi tiếng thế giới được thu âm tại Studio của PianoDisc. Thư viện âm nhạc độc quyền của PianoDisc Prodigy có hơn 5000 tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thuộc nhiều dòng nhạc như cổ điển, pop, ballad, jazz, country,… thỏa mãn mọi nhu cầu thưởng thức piano “tại nhà” với âm thanh trung thực của chiếc piano cao cấp. Tính năng này tích hợp cùng với tốc độ chuyển động của các phím đàn một cách chính xác, cho phép người sở hữu có thể phát lại bất cứ giai điệu mình mong muốn, để cây đàn tự chơi khi có nhu cầu nghe đàn thư giãn.
Grand Piano Pleyel F190 – Glossy Black, với kích thước cao 190cm, dài 105cm và rộng 104cm, cùng màu sắc đen bóng đặc trưng, F190 dường như mang đến cho không gian của gia chủ một không khí lãng mạn và tinh tế.
Trong lần bàn giao này, gia đình anh Quốc Vũ và chị Di Băng đã lựa chọn đặt để cây đàn vào vị trí trung tâm của phòng khách, nơi không chỉ tạo nên những giây phút giải trí, kết nối các thành viên trong gia đình, mà còn góp phần tạo nên điểm nhấn cho không gian tiếp đón khách của gia chủ thêm phần sang trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *