Phòng hoà nhạc Salle Pleyel tại 20-24 Rue de Rochechouart (Paris)

Vừa qua, tại Khách sạn Kerry, Phố Đông, Thượng Hải, sự kiện nghệ thuật tri ân Piano Pleyel đã diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 11/10 đến ngày 13/10) do Piano Pleyel Trung Quốc tổ chức.

Tại sự kiện, ông Benjamin Garnier, Chủ tịch Pleyel Piano Pháp, đã cùng đội ngũ tại Pháp và các đại lý Châu Âu trải nghiệm những cây piano Pleyel đến từ Paris. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của Tổng Giám đốc Pleyel Trung Quốc, ông Luo Jianfeng và thu hút những người yêu nghệ thuật nói chung và say mê piano Pleyel nói riêng từ khắp nơi trên thế giới.

Ông Benjamin Garnier, Chủ tịch Pleyel Piano Pháp, đã cùng đội ngũ tại Pháp và các đại lý Châu Âu trải nghiệm những cây piano Pleyel đến từ Paris

Grand piano P190-OPERA-BLKR đặc biệt thuộc dòng Pleyel P “Tribute to Matisse”; Upright piano N°9 theo phong cách Pleyel Art Nouveau sắp ra mắt; Upright piano Pleyel F124 VENDÔME lãng mạn; Upright piano S100 mới nhất của Pleyel; Upright piano P120-BLK thuộc dòng Pleyel P được săn đón tại thị trường Pháp; Upright piano P131R-HOMS đặc biệt thuộc dòng sản phẩm cổ điển Pleyel P “Tribute to Renoir”; Upright piano thuộc dòng L “Tribute to Chopin” của Pleyel được ra mắt tại sự kiện.

Các mẫu piano mới mang phong cách lãng mạn và sang trọng đặc trưng của Pleyel đã được ra mắt tại không gian trưng bày sự kiện

Những mẫu đàn này đã thu hút những người tham quan tại sự kiện cùng chia sẻ, thảo luận về đàn piano Pleyel.

Đứng trước chiếc đàn Pleyel, những ngón tay của người yêu nghệ thuật như đang nhảy múa trên các phím đàn đen trắng. Âm thanh du dương của Pleyel lan toả khắp hội trường. Những giai điệu của Chopin, Debussy,… được xướng lên từ chiếc đàn. Âm thanh lãng mạn, trầm bổng từ chiếc đàn đi vào lòng khán giả thưởng thức.

Đến với bữa tiệc nghệ thuật và văn hóa này, Pleyel đóng vai trò là cầu nối gắn kết những người chuyên nghiệp trong lĩnh vực âm nhạc và người đam mê piano, tìm hiểu nghệ thuật từ Trung Quốc và các nước, tạo ra một thế giới đan xen giữa nghệ thuật cổ điển và hiện đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *