Ngày nay, những phương pháp trị liệu bằng âm nhạc đã không còn xa lạ trong việc chữa lành các thương tổn do bệnh lý thần kinh và thể chất. Trong đó, phương pháp trị liệu bằng piano được sử dụng rất nhiều cho người trầm cảm và trẻ tự kỷ. Âm thanh piano du dương và trong trẻo giúp người nghe giảm áp lực, giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả. Đồng thời, các bài tập đàn piano cũng giúp tăng cường khả năng tư duy và nâng cao các kỹ thuật tay mắt, mang đến hiệu quả cải thiện các chứng bệnh một cách ôn hòa và nhẹ nhàng.
Ngoài ra, âm thanh piano còn có tác dụng giúp nâng cao khả năng ghi nhớ và kích thích óc sáng tạo, mang đến cho người học nhiều lợi ích về mặt tinh thần và phát triển bản thân. Với tất cả những lợi ích đó, piano đã ngày càng trở thành lựa chọn đầu tiên cho đời sống tinh thần của nhiều hộ gia đình trên toàn thế giới.
Với mong muốn góp phần phổ biến âm thanh piano và những lợi ích của nó trong hành trình chữa lành sức khỏe tinh thần, Pleyel Piano Vietnam hiểu được những vất vả của các y, bác sĩ trong công tác chữa trị và hồi phục sức khỏe cho bệnh nhân. Nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam, Pleyel Piano xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các bác sĩ, y tá, điều dưỡng… và những người đang công tác trong ngành y. Chúc những ai đã, đang và sắp tham gia vào hành trình cứu người luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *