“Đây là một chiếc piano Pleyel chân chính!” Đó là lời khen của ông Michel Gueppe, người đã làm việc tại Pleyel Pháp trong suốt nửa thế kỷ, dành cho chiếc Upright Piano Pleyel P120 được hợp tác sản xuất bởi Pleyel Pháp và Pleyel Trung Quốc. 

Michel Gueepe là nghệ sĩ piano kiêm cựu Trưởng bộ phận Kinh doanh Pleyel. Năm 1945, khi mới 15 tuổi, Michel Gueppe gia nhập Pleyel Pháp và trở thành một thành viên quan trọng. Cho đến khi nghỉ hưu vào năm 1995, ông Gueppe đã gắn bó với thương hiệu Pleyel suốt nửa thế kỷ. Sau khi nghỉ hưu gần 30 năm, ở tuổi 93, vị Trưởng bộ phận tài năng đã có nhiều đóng góp cho Pleyel này đã quay trở lại trụ sở Pleyel tại Pháp với mong muốn chiêm ngưỡng những thành tựu mới của Pleyel. 

Michel Gueepe là nghệ sĩ piano kiêm cựu Trưởng bộ phận Kinh doanh Pleyel từ năm 1945 đến năm 1995. Ở tuổi 93, ông đã quay trở lại trụ sở Pleyel tại Pháp với mong muốn chiêm ngưỡng những thành tựu mới của Pleyel. Ảnh: Michel Gueepe (trước) và Gérard Garnier (sau)

Người phụ trách tiếp đón ông Michel Gueppe là ông Gérard Garnier, người kế nhiệm thứ sáu của thương hiệu Pleyel Pháp. Sau nhiều năm, khi ông Gueppe trở lại công ty mà ông đã cống hiến nửa cuộc đời, ông vẫn giữ một tình bạn sâu đậm đối với Pleyel, điều này khiến ông Garnier ấn tượng và cảm động. Trong quá trình trao đổi, hai bên cũng cảm nhận được tâm huyết và kỳ vọng mạnh mẽ của nhau dành cho thương hiệu Pleyel và đàn piano Pleyel.

Ông Gérard Garnier (trái), người kế nhiệm thứ sáu của thương hiệu Pleyel Pháp tiếp đón và giới thiệu những hoạt động mới của Pleyel cùng ông Michel Gueppe (phải).

Trong chuyến tham quan, ông Gueppe đã chiêm ngưỡng cây đàn Upright Piano Pleyel P120 do Pháp và Trung Quốc hợp tác sản xuất. Chiếc piano này kế thừa thiết kế sang trọng, dáng vẻ thanh lịch đậm chất Pháp đặc trưng của thương hiệu Pleyel. Đứng trước chiếc đàn, ông Gueppe đã thốt lên: “Đây là một chiếc đàn Pleyel chân chính!” Câu nói này của ông là lời khẳng định mạnh mẽ cho phương châm “luôn trân trọng lịch sử và truyền thống của thương hiệu Pleyel” của các nhân viên. Câu nói này cũng thể hiện sự đánh giá cao của một người đã cống hiến hơn nửa cuộc đời mình cho Pleyel dành cho những nỗ lực gần đây của đội ngũ sản xuất piano Pleyel.

Chiếc đàn Upright Piano Pleyel P120

Cùng thực hiện chuyến tham quan trụ sở Pleyel Pháp với ông Gueppe còn có nghệ sĩ piano nổi tiếng người Pháp François Daudet. Sau một thời gian dài cân nhắc, Daudet cuối cùng đã chọn được cho mình một chiếc Grand Piano Pleyel P190 với chất lượng âm thanh nổi bật cũng như âm sắc đầy đặn và sâu lắng, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đến người hướng dẫn – ông Gueppe – vì kiến ​​thức chuyên môn, sự nhiệt tình của ông trong suốt quá trình tham quan.

Nghệ sĩ piano nổi tiếng người Pháp François Daudet (áo xanh). Tại trụ sở Pleyel Pháp, Daudet đã chơi thử đàn piano Pleyel với sự trợ giúp của các nhân viên Pleyel. 

 

Nhờ ông Gueppe tư vấn, Daudet đã chọn được cho mình một chiếc Grand Piano Pleyel P190 với chất lượng âm thanh nổi bật cũng như âm sắc đầy đặn và sâu lắng.
Đàn Grand Piano P190

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *