Dạo bước trên đường phố Paris, thủ đô của nghệ thuật và bước vào những cửa hàng sang trọng để khám phá thế giới lãng mạn của thời trang. Nhẹ nhàng nhấc nắp đàn piano, từ tốn ngồi xuống, hãy để PLEYEL chơi khúc dạo đầu năm mới thật ấm áp.

 

Trong suốt hơn hai thế kỷ qua, đàn piano của Pleyel luôn là sự lựa chọn hàng đầu của vô số nhạc sĩ. Cây đàn ấy là Pleyel của Chopin, Pleyel của Debussy, Pleyel của Saint-Saëns, Pleyel của Ravel, và cây đàn ấy cũng có thể là Pleyel của bạn. Đến với Pleyel, hãy để thiên thần âm nhạc ấy hiện thực hóa mọi ước mơ rực rỡ của bạn.

Năm mới 2024 sắp đến, Pleyel Piano sẽ tiếp tục mang tới nét nghệ thuật lộng lẫy, quý phái cũng như nét văn hóa độc đáo và tráng lệ của nước Pháp. Nhân dịp bắn pháo hoa và thưởng thức bữa tiệc năm mới tại Fusheng, Pleyel đã chuẩn bị một món quà bất ngờ dành cho những người khách hàng yêu quý của chúng tôi. Từ giờ trở đi, những khách hàng tham gia chương trình “Điểm nhấn nghệ thuật của Pleyel và tôi” do Pleyel thực hiện sẽ được nhận những phần quà xinh xắn khi bạn chia sẻ cuộc sống đời thường với Pleyel và tự tin thể hiện tài năng nghệ thuật của mình trên Little Red Book. 

 

Món quà xinh xắn đến từ Pleyel

“Điểm nhấn nghệ thuật của Pleyel Piano và tôi” là sự kiện tương tác năm mới của Little Red Book thuộc Pleyel

Tất cả người hâm mộ tham gia sự kiện sẽ được tặng một chú gấu Pleyel dễ thương và một chiếc cốc Pleyel vô cùng tinh xảo.

 

Các fan hãy đến và nhận món quà năm mới đầu tiên của Pleyel nhé~~

PLEYEL chúc bạn năm mới sẽ trở nên thật rực rỡ với phong cách nghệ thuật của riêng mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *