Tại Phòng hòa nhạc Pleyel ở Paris, cây đàn piano “1937” do Emile Jacques Luhrmann (bậc thầy thiết kế nội thất nổi tiếng người Pháp) tạo nên đã được lựa chọn bởi ban nhạc Aaron. Những năm 1930, các nhà thiết kế và trang trí nội thất được xem là những tài năng xuất chúng, tiên phong trong lĩnh vực nghệ thuật trang trí. Emile Jacques Ruhlmann chính là người đi đầu trong thiết kế phòng tiếp khách ở những phòng hòa nhạc vào năm 1927.

Emile Jacques Ruhlmann là một nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp trong lĩnh vực đồ nội thất. Năm 2009, ông được gọi là “nghệ sĩ vĩ đại nhất của Art Deco” theo bình chọn của tờ New York Times. Những thiết kế của ông là sự pha trộn tài tình giữa truyền thống và hiện đại. Kiểu dáng tao nhã, cách chuốt gọt các chi tiết vô cùng tinh tế, tạo cảm nhận thanh lịch và quyến rũ, đậm chất nghệ thuật Pháp.

Émile-Jacques Ruhlmann — Art Deco Style

Emile Jacques Ruhlmann (1879 – 1933) – Nhà thiết kế nội thất nổi tiếng người Pháp

Pleyel Grand Piano Designed by Emile-Jacques Ruhlmann. – KLINKENBERG PIANOFORTE

Cây đàn Grand piano “1937” (phục chế nguyên bản) được thiết kế bởi Emile Jacques Ruhlmann

Grand piano P170 1937 Ruhlmann RedCây đàn Grand piano P170 1937 Ruhlmann Red phiên bản thế hệ mới, được lấy ý tưởng từ cây đàn piano Pleyel nguyên bản năm 1937

Ban nhạc Aaron là bộ đôi ca sĩ nổi tiếng người Pháp Simon Barritt và Olivier Cahill, được mọi người biết đến qua bộ phim “I’ll Be Ok” của Philippe Riore (đạo diễn nổi tiếng người Pháp) với bài hát “Lily” – bài hát chủ đề của bộ phim. Hai nhạc sĩ tài năng đã làm say mê khán giả Pháp và cũng như khán giả quốc tế ở dòng nhạc melancholic pop.

Interview with a band: AaRON - MiS Magazine | Daily exploration of Creativity & Innovation

Ban nhạc Aaron là bộ đôi ca sĩ nổi tiếng người Pháp Simon Barritt và Olivier Cahill

Ban nhạc Aaron biểu diễn bên cây đàn piano Pleyel

Vào tháng 1 năm 2017, ban nhạc Aaron đã có một màn trình diễn tại Salle Pleyel (Phòng hoà nhạc Pleyel).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *