Phòng hoà nhạc Salle Pleyel tại 20-24 Rue de Rochechouart (Paris)

Từ ngày 11 đến ngày 13 tháng 10 năm 2023, trong khuôn khổ Triển lãm Nhạc cụ Quốc tế Thượng Hải, Pleyel Piano đến từ Paris sẽ tổ chức Cuộc thi Piano Pleyel Pháp tại Hội trường 8 và 9, tầng 3 Tòa nhà Văn phòng của Khách sạn Kerry, Phố Đông, Thượng Hải. Đối với những hoạt động mang tính nghệ thuật như thế này, chúng tôi xin chân thành được mời tất cả những ai đam mê nghệ thuật, hãy đến và hòa mình vào âm nhạc cùng chúng tôi.

CLIP

Cũng nhân dịp này, Chủ tịch Tập đoàn Pleyel Pháp, ông Benjamin Garnier và vợ sẽ đến tham dự sự kiện. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng đàn piano Pleyel, cây đàn mang đậm nét di sản văn hóa và bản sắc nghệ thuật phong phú, lắng nghe và cảm nhận tiếng đàn của nhà soạn nhạc vĩ đại Chopin, người mà chủ tịch vô cùng ngưỡng mộ và cảm nhận nét đẹp nghệ thuật đến từ đàn piano Pleyel.

 

 

Chủ tịch Pleyel Pháp Benjamin Garnier
Chủ tịch Pleyel Pháp Benjamin Garnier

 

Thương hiệu đàn piano Pleyel được tạo nên từ bàn tay của nhà soạn nhạc vĩ đại người Pháp gốc Áo, ông Ignace Pleyel và thành lập trụ sở tại Paris, Pháp vào năm 1807 với 216 năm lịch sử huy hoàng. Pleyel đã trải qua sáu thế hệ lãnh đạo thông thạo âm nhạc và có thành tựu nghệ thuật sâu sắc, đồng thời mang theo tình yêu và niềm hy vọng của nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực nghệ thuật như các nhà soạn nhạc vĩ đại – Chopin, Debussy, Ravel, Saint-Saëns hay các bậc thầy hội họa – Matisse.và Renoir. Tính thẩm mỹ trong thiết kế gắn liền với phong cách Pháp khiến cho khiến những chiếc piano Pleyel càng trở nên thu hút hơn trong đôi mắt của những người đam mê nghệ thuật.

CLIP

Chào mừng bạn đến tham gia, hãy cùng nhau thưởng thức sự quyến rũ của nghệ thuật và cùng hòa mình vào bữa tiệc của piano, âm nhạc và nghệ thuật Pleyel! Cảm ơn bạn đã quan tâm và ủng hộ!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *