Xây một ngôi nhà không khó, tạo dựng một tổ ấm mới thực sự là một công việc gian nan. Hiện nay, một không gian sống lý tưởng không chỉ dừng lại ở mức đáp ứng các nhu cầu cơ bản của cuộc sống mà còn đòi hỏi về chất lượng, cảm xúc và sự thể hiện phong cách cá nhân.
Sự phát triển của công nghệ cùng với nhu cầu khẳng định phong cách cá nhân trong không gian sống của khách hàng ngày càng tăng cao, dẫn đến khâu thiết kế và bố trí trở nên quan trọng trước khi khách hàng đưa ra quyết định cuối cùng.
Vừa qua, đại lý Piano Pleyel Việt Nam đã giúp gia đình anh chị Quốc Vũ và Di Băng tối ưu hoá ý tưởng đặt để cây đàn Piano Pleyel F190 – Glossy Black tại vị trí phòng khách tương khớp với bản vẽ 3D mà khách hàng đã mô phỏng từ trước.
Dựa trên những trăn trở của các khách hàng, ngoài việc khách hàng chủ động lên ý tưởng, về phía đội ngũ thiết kế của Piano Pleyel Việt Nam cũng sẵn sàng cung cấp phối cảnh 3D kiểu dáng và kích thước chuẩn của cây đàn vào không gian mà gia chủ mong muốn. Từ đó giúp khách hàng có thể dễ dàng tưởng tượng ra không gian sống của mình một cách chân thực.
Đại lý phân phối Showroom Piano TED SAIGON bàn giao chiếc đàn Grand Piano Pleyel F190 – Glossy Black (màu đen phủ bóng), đến khách hàng là gia đình anh chị Quốc Vũ – Di Băng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *