Âm thanh và màu sắc đầy khéo léo, tạo nên tiếng vang hàng thế kỷ 

Piano Pleyel – tình yêu lớn của nhà soạn nhạc thiên tài Chopin – đã trở thành thương hiệu huyền thoại đến ngày hôm nay nhờ vào những nỗ lực không ngừng nghỉ. Đó chính là điều tuyệt vời nhất đối với những người làm nghệ thuật. 

Vị thế chưa ai đạt được trong lịch sử, nghệ thuật không bao giờ đơn độc

Cùng ra đời vào thế kỷ 18 đầy biến động, cũng xuất phát từ nước Pháp lãng mạn và tự do, Pleyel và Louis Vuitton còn cùng có hành trình phát triển xuyên biên giới mạnh mẽ.

Giao lưu văn hóa, chung tay xây dựng salon âm nhạc 

Ông Paul Freches, Tham tán văn hóa Tổng Lãnh sự quán Pháp tại Thượng Hải, bà Aihua, Phó Chủ tịch Louis Vuitton Greater Trung Quốc và ông Luo JianFeng, Tổng Giám đốc Pleyel Trung Quốc đã cùng tham gia buổi tiệc âm nhạc Pháp, từ đó xây dựng trung tâm trải nghiệm âm nhạc cổ điển.

Khi ông Luo Jianfeng, Tổng Giám đốc Pleyel Trung Quốc, trò chuyện với bà Aihua, Phó chủ tịch Louis Vuitton Greater Trung Quốc, ông đã bày tỏ hy vọng Pleyel và Louis Vuitton sẽ cùng nhau tổ chức các hoạt động Salon Âm nhạc cổ điển cao cấp để hoạt động của salon được phổ biến và tạo ra trải nghiệm âm nhạc cổ điển hoàn hảo, đồng thời nâng cao trải nghiệm thưởng thức nghệ thuật và chất lượng cuộc sống của khách hàng VIP. Đáp lại, bà Aihua bày tỏ sự đồng ý chân thành của mình.

Âm nhạc hòa quyện không biên giới, dấu ấn sâu đậm

 

Các nghệ sĩ biểu diễn Trio Maschere được mời đến biểu diễn trong chương trình : Nghệ sĩ violin Guillaume Molko (trái), nghệ sĩ piano David Saudubray (giữa) và nghệ sĩ cello Gregorio Robino (phải).

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *