Nhân dịp Giáng sinh vừa qua, PLEYEL đã trang trí salon của mình bằng một hình ảnh rất mới mẻ khi kết hợp nét sang trọng, tinh tế vốn có của thương hiệu cùng với nét thân thuộc, ấm áp của ngày Giáng sinh. Như thường lệ, vị trí trung tâm là một cây đàn piano PLEYEL với đường nét vô cùng tinh xảo. Cây grand piano với lớp sơn phủ màu đen bóng được điểm tô màu đỏ của mặt trong nắp đàn và của chiếc ghế bọc nhung êm ái. Để hoàn thiện sắc màu của ngày Giáng sinh, PLEYEL đã trang trí xung quanh salon bằng cây thông xanh với những quả cầu và ngôi sao rực rỡ. Chỉ với ba tông màu, PLEYEL đã hòa quyện được nét quen thuộc thường thấy của dịp Giáng sinh với nét đẹp lộng lẫy, cổ điển vốn có của cây đàn, thành công mang tới một PLEYEL với cảm giác vừa lãng mạn nhưng cũng vừa nghệ thuật và tinh tế.

Xanh, đỏ và những ánh vàng rực rỡ cũng là sắc màu trải dài khắp mọi con phố nẻo đường của các đô thị trong dịp Giáng sinh, chúng lan tỏa ánh sáng ấm áp, soi sáng vẻ đẹp lãng mạn trên cây đàn piano của PLEYEL. Tiếng chuông thánh đường du dương, những bài thánh ca mừng ngày Chúa sinh ra đời cất lên theo từng phím đàn piano, sưởi ấm mọi ngóc ngách trong tiết trời mùa đông lạnh giá.

PLEYEL, với tư cách là một thương hiệu piano sang trọng lâu đời, đã đưa nghệ thuật vào đời sống một cách nhẹ nhàng và duyên dáng như vậy. PLEYEL luôn biết cách giữ gìn nét đặc trưng của mình nhưng đồng thời cũng biết cách kết hợp với những chất liệu nghệ thuật khác trong cuộc sống, kết quả của mỗi sự kết hợp đó là vừa tôn được nét đẹp tinh tế vốn có, vừa thể hiện được nét riêng của từng chất liệu. Tương tự như cách PLEYEL đã hòa nhịp cùng ngày lễ Giáng sinh để mang tới một hình ảnh thân thuộc, ấm áp nhưng cũng không kém phần sang trọng như vậy.

Theo năm tháng, qua mỗi mùa, PLEYEL không chỉ dừng lại ở cương vị là một thương hiệu piano xa xỉ mà còn dần trở thành một giai điệu đẹp đẽ và lãng mạn trong cuộc sống, trở thành nốt nhạc nổi bật nhất vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *