Trong khu vực mang tên  “Khu vườn âm nhạc bí mật” thuộc khuôn khổ sự kiện “Tham quan đời sống nghệ thuật Pháp” tổ chức tại Hàng Châu, Pleyel Piano đã kết hợp cùng cô Yiming, người sáng lập “Không gian chữa bệnh Anyu” tạo nên một không gian trải nghiệm phương pháp trị liệu bằng âm nhạc. Tại đây, nhiều nghệ sĩ piano trẻ người Hoa đã chơi các nhạc khúc mang đậm chất phương Đông cổ xưa trên những chiếc đàn piano Pleyel đến từ Paris.

Nghệ sĩ piano Yang Ruihan chơi chiếc đàn piano Pleyel phiên bản đặc biệt “Tribute to Matisse” P190-OPERA-BLKR

Theo hướng dẫn của cô Yiming, những người tham dự đã cùng lắng nghe các nhạc khúc của Chopin được xướng lên trên chiếc đàn Grand piano Pleyel phiên bản đặc biệt “Tribute to Matisse” P190-OPERA-BLKR. Dưới những đầu ngón tay của nghệ sĩ piano tài năng Yang Ruihan, đàn piano Pleyel đã mang đến cho thính giả những nguồn năng lượng tích cực thông qua âm thanh tinh tế – âm thanh Pháp đặc trưng đã được nhiều nghệ sĩ vĩ đại như Debussy, Ravel, Matisse, Renoir, v.v. ưa chuộng.

Cô Yiming hướng dẫn các thính giả thực hiện các bài tập thiền trong tiếng đàn piano

Trong tiếng đàn dịu êm, mỗi thính giả trở thành một nhà thám hiểm, họ được thả mình vào trong âm thanh của nghệ thuật và thiên nhiên. Họ thực hiện các bài tập thiền định giúp cơ thể lưu chuyển, tưởng tượng mình là một cái cây nhỏ đâm rễ vào lòng đất và lớn lên, khám phá nội tâm của mình – “Khu vườn bí mật”, cảm nhận lại vẻ đẹp của cơ thể, chấp nhận sự dao động trong lòng, trân trọng sự tự do, sức mạnh của sự tái sinh và tìm thấy bản thân mình…

Đàn piano Pleyel phiên bản đặc biệt “Tribute to Matisse” P190-OPERA-BLKR

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *