Giáng sinh qua, năm mới tới. Nhân dịp chào đón năm 2024, Pleyel Piano đã mang tới hình ảnh một cây đàn piano đặc biệt được thiết kế bởi nghệ sĩ Aki Kuroda mang tên “Spacemeeting”. Cây đàn là biểu tượng cho sự kết hợp đẹp đẽ giữa âm nhạc và ánh sáng trong bức tranh tối tăm của vũ trụ. Nó như một bông hoa mở cửa trong đêm, tạo nên không gian nơi con người nổi bật giữa vũ trụ rộng lớn, tựa như một lời chúc tốt lành dành cho năm mới với hy vọng ngày một tỏa sáng trên con đường nghệ thuật mà Pleyel dành cho bạn.

Trong khung cảnh nhộn nhịp của đêm cuối cùng trong năm, giữa những lời chúc tụng ấm áp, tất cả mọi người đã cùng nhau đón những thời khắc đầu tiên của năm 2024 dưới màn pháo hoa rực rỡ. Pháo hoa che mờ tầm mắt cùng với tiếng cười tràn ngập niềm vui. Khoảnh khắc ấy bình yên tựa như tiếng đàn Pleyel dịu êm, dòng chảy của năm 2024 đã bắt đầu và nhẹ nhàng len lỏi và hòa vào trong không gian. 

Trong suốt hơn hai thế kỷ qua, thương hiệu piano Pleyel được biết đến là một trong những đại sứ văn hóa và nghệ thuật tiêu biểu đến từ Paris. Pleyel Piano đã và đang theo đuổi, phát triển và cải tiến những giá trị nghệ thuật piano cốt lõi, tiếp tục giữ vững tinh thần đó trên hành trình mới của năm 2024.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *