Thành phố Venice của thế kỷ 18 là nơi gắn liền với những nhà hát Opéra nổi tiếng và những cuộc so tài bằng hàng loạt màn biểu diễn hoành tráng. Cùng với đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa khung cảnh châu Âu kỳ diệu và kỹ thuật biểu diễn điêu luyện của các nghệ sĩ tài ba.

Đàn Piano Pleyel P204 Grand Palais của Pleyel đã được ra mắt tại một địa điểm xa hoa nằm gần Quảng trường San Marco với khung cảnh tráng lệ như lạc vào thế giới cổ tích. Đây là chiếc Piano độc đáo được phủ lớp hoàn thiện bằng satin màu xanh huyền ảo.

Là thế hệ sau, kế thừa từ mẫu đàn No.3 huyền thoại được sản xuất trong giai đoạn từ năm 1906 đến năm 1937, Grand Piano Palais P204 tái hiện sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại – thiết kế tiên phong của No.3. Chiếc đàn có thiết kế tinh tế với khung màu xám kim loại và các phụ kiện bằng thép bóng.

Với sự tinh xảo trong từng chi tiết, sở hữu âm trầm sâu, ấm áp và hòa âm đầy màu sắc, cây đàn piano này đã thật sự làm thỏa mãn những người yêu Piano, kể cả những nghệ sĩ “khó tính” nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *