Sự kiện trưng bày Pleyel Piano tại Music China 2019 – Shanghai Show –  Triển lãm Nhạc cụ lớn nhất toàn cầu

Diễn ra từ 10/10/2019 đến 13/10/2019, Music China 2019 là nơi các chuyên gia và người yêu âm nhạc cũng như nhiều nghệ sĩ piano trẻ trên toàn thế giới có cơ hội trải nghiệm và khám phá những chiếc đàn Piano Pleyel. 

Toàn bộ các mẫu Piano Pleyel từ các model cổ điển đến mới nhất đều được trưng bày tại sự kiện.

Thiết lập quan hệ đối tác giữa CMIA và Pleyel – 03/2019

Tại sự kiện này, Benjamin Garnier, Tổng Giám đốc Algam kiêm Chủ tịch Pleyel đã có dịp gặp mặt Luo Jianfeng, Tổng giám đốc Pleyel Trung Quốc và Zeng Zemin, Phó chủ tịch điều hành CMIA (Hiệp hội nhạc cụ Trung Quốc). Các bên đã có cuộc thảo luận về việc tổ chức cuộc thi “2020 Marguerite Long Piano Competition by Pleyel” tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Hội nghị Quốc gia về giáo dục âm nhạc năm 2019Việc bảo vệ tài sản trí tuệ của Pleyel.

Cuộc thi “2020 Marguerite Long Piano Competition by Pleyel”

Năm 2020 đánh dấu kỷ niệm 210 năm ngày sinh của nhạc sỹ thiên tài Frédéric Chopin: Ông Shi Cheng hy vọng Cuộc thi Piano quốc tế Marguerite Long là sự kiện tưởng nhớ nghệ sĩ piano nổi tiếng với sự trợ giúp của đại sứ quán, lãnh sự quán Pháp và Ba Lan.

Cuộc thi “2020 Marguerite Long Piano Competition by Pleyel” là một trong những sự kiện văn hóa quan trọng của chính phủ Pháp tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, do Pleyel Piano China đăng cai tổ chức. Cuộc thi đánh dấu bước phát triển đột phá của Pleyel Piano France trên hành trình đưa thương hiệu phát triển toàn cầu.

Cuộc thi là sân chơi cho tất cả người chơi chuyên nghiệp và không chuyên. Ba người đạt được điểm số cao nhất của nhóm chuyên nghiệp sẽ tham gia Vòng Chung kết Quốc tế tại Paris với sự góp mặt của Ban giám khảo gồm các nghệ sĩ piano và giáo viên nổi tiếng được công nhận trên toàn thế giới.

Pleyel: thương hiệu tiêu biểu ở thị trường Châu Á – Thái Bình Dương

Năm 2016, Algam – Nhà phân phối nhạc cụ lớn thứ hai Châu Âu đã chính thức sở hữu thương hiệu Pleyel và khởi công xây dựng nhà máy Pleyel mới tại Pháp (đặt tại khu vực Pays de la Loire) và định hướng một chiến lược phát triển toàn cầu cho thương hiệu Pleyel ở thị trường Châu Á – Thái Bình Dương.

Song song quá trình xây dựng nhà máy, nhiều sự kiện quảng bá đã được diễn ra, trong đó phải kể đến trưng bày những cây đàn piano Pleyel đầu tiên được sản xuất tại Pháp, tượng trưng cho sự hồi sinh của thương hiệu, tại sự kiện Music China ở Thượng Hải vào tháng 10/2019.

Hợp tác bền vững

Gérard Garnier, Chủ tịch Algam, đã tuyên bố vào ngày 10/10/2018 trong bài phát biểu tại Thượng Hải, thách thức hiện nay là giúp thương hiệu Pleyel sống lại thời kỳ hoàng kim một lần nữa, mang hơi thở lãng mạn và thanh lịch đã tạo nên dấu ấn của thương hiệu, xứng danh là di sản văn hóa tiên phong của Pháp.

Để đạt được mục tiêu đó, Pleyel sẽ thúc đẩy hợp tác với các đối tác quốc tế, trong đó có Pleyel Việt Nam và Trung Quốc.

Pleyel Piano tại Music China 2018

Một số hình ảnh của Pleyel cùng các đối tác toàn cầu:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *