Pianist, nhà soạn nhạc Armel Dupas lừng danh đã lựa chọn Pleyel F170 để thu âm “La dernière valse” – một sáng tác nằm trong album “Automne 2019″ đình đám của anh. Armel Dupas đã thêm một “khái niệm” mới cho thương hiệu piano thoại Pleyel về màu sắc thanh âm tuyệt diệu trong phong cách nhạc Jazz.
Armel là nghệ sĩ chuyên dòng nhạc hiện đại, nổi tiếng thế giới. Ngoài ra, anh cũng là nhà soạn nhạc cho nhiều bộ phim điện ảnh hiện đại.

Ngoài tài năng nổi bật cùng khí chất nghệ thuật độc đáo, Armel Dupas còn được biết đến với quyết tâm theo đuổi sự nghiệp âm nhạc bền bỉ của mình. Anh là một pianist, một nghệ sĩ nhạc Jazz xuất sắc, đồng thời cũng là một nhà soạn nhạc mang đến làn gió mới cho nền âm nhạc hiện đại với mong muốn phá vỡ những quy tắc thông thường. 

Cuộc đời nghệ thuật của Armel Dupas

Armel Dupas sinh năm 1984 tại thành phố Nantes, Pháp trong một gia đình có truyền thống âm nhạc. Anh tốt nghiệp chuyên ngành Jazz tại Nhạc viện quốc gia về Âm nhạc và Khiêu vũ Cao cấp Paris (le Conservatoire National Supérieur de Musique et de Danse de Paris). Với tài năng của mình, anh được nhiều tên tuổi lớn trong làng nhạc Jazz Pháp đánh giá cao và là cái tên nổi bật trong số những nhạc sĩ cùng thế hệ. 

Armel Dupas đã có bước đột phá trong sự nghiệp âm nhạc của mình sau khi anh phát hành thành công album thứ 3 “Broderies” và tổ chức buổi hòa nhạc dành riêng cho gia đình “Home Piano Live”. Anh nhận ra nhạc nền sở hữu năng lượng và nét quyến rũ không thể thay thế, cảm xúc của khán giả có liên quan mật thiết đến nhạc nền của bài hát. Và mỗi bản nhạc khác nhau khi được xướng lên ở những địa điểm khác nhau, ở xưởng vẽ, bảo tàng hay ở vườn hoa, bờ sông, tất cả đều là nơi âm nhạc thăng hoa, nơi tiếng piano khắc sâu vào ký ức của mỗi người. 

Khi biểu diễn và sáng tạo âm nhạc, Armel không tự giới hạn bản thân mình. Âm nhạc của anh là thành quả của việc giải phóng các quy tắc. Chính lòng can đảm vượt lên những tiêu chuẩn thông thường này đã góp phần đưa Armel Dupas trở thành cái tên sáng giá trong giới âm nhạc, bên cạnh tài năng và thời gian anh hoạt động trong lĩnh vực này. Hiện tại, Armel là nhạc sĩ có bề dày kinh nghiệm và sáng tác, đồng thời cũng là nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng. 

Armel & Pleyel – nơi nghệ thuật thăng hoa 

Dòng Grand piano Serie F của Pleyel là dòng piano có lịch sử lâu đời được biết đến trên toàn thế giới suốt nhiều năm. Là một model của serie này, đàn Grand piano F170 nổi bật với thiết kế cổ điển và hòa âm tinh chuẩn cùng với cảm giác chạm hoàn hảo, dải âm rộng và chất lượng âm thanh tuyệt vời. F170 có chiều dài 170cm cùng lớp phủ hoàn thiện tinh tế phù hợp với nhiều môi trường khác nhau. Tay nghề chế tác tuyệt vời của các thợ thủ công Pleyel cùng vật liệu thượng hạng mang đến cho mẫu đàn này danh hiệu “chiếc piano tốt nhất”.

Grand Piano Pleyel F170

Bạn có thể theo dõi Armel Dupas qua các nền tảng sau:

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCFP7ta0rpt2oIIfk6j0SQcg

Instagram: https://www.instagram.com/armel_dupas

Facebook: https://www.facebook.com/armeldupas

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *