Nhìn lại show truyền hình đình đám được phát sóng trên kênh TF1 thu hút đến 4.2 triệu lượt xem trực tiếp tối thứ 7 và 1,9 triệu lượt xem hàng ngày.
Đặc biệt, đêm Chung kết Chương trình Star Academy đã khép lại thành công vào ngày 26 tháng 11 với chiến thắng thuộc về Anisha.
Mở màn đêm chung kết chương trình, các ngôi sao lớn nhất của Pháp và các ngôi sao quốc tế đã biểu diễn trên hai mẫu đàn Piano Pleyel P170.
Sau màn biểu diễn đầu tiên của Robbie Williams – “cha đẻ” của chương trình, nghệ sĩ Lara Fabian và Tom Gregory lần lượt khuấy động sân khấu Star Academy.
Góp mặt trong đêm Chung kết chương trình còn có các nghệ sĩ nổi tiếng như Juliette Armanet, Kendji Girac, Michel Polnareff, Patrick Bruel, Marc Lavoine, Nolwenn Leroy, Elodie Frégé, Gims, Matt Pokora, Julien Clerc, Amir và cả Pomme.

Việc phủ sóng dày đặc trên các chương trình của kênh quốc gia Pháp đã đem lại cho thương hiệu Pleyel một bước tiến mới rõ rệt và tăng độ tiếp cận với những người yêu Piano.
Bên cạnh mẫu đàn P170 Trocadéro nổi tiếng được trưng bày tại phòng nhạc trong lâu đài Château de Vives-Eaux, nơi tổ chức chương trình, công chúng còn được chiêm ngưỡng những mẫu piano khác trong các dòng piano Pleyel: chiếc Grand Piano P190 Opéra theo phong cách lãng mạn với những xoáy ốc đặc trưng của Pleyel, hay màn tái xuất của chiếc Upright Piano P131 Romantica được phủ lớp sơn đen satin – chiếc đàn đặc biệt này đã từng xuất hiện trong bức tranh nổi tiếng “Woman at the Piano” của Họa sĩ Pierre-Auguste Renoir.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *